1. Làm thế nào để kiểm tra thời gian bảo hành của thiết bị?

Quý khách có thể kiểm tra thời gian bảo hành của thiết bị theo 1 trong 2 cách sau:

- Kiểm tra Hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành để biết thời gian bảo hành của thiết bị.

- Nhắn tin theo cú pháp: BH IMEI gửi 121. (Áp dụng với các thiết bị di động do Viettel cung cấp)

 

2. Làm thế nào để kiểm tra số Serial/IMEI trong máy điện thoại ?

Quý khách kiểm tra IMEI theo 1 trong 2 cách sau:

- Bấm *#06*OK (phím gọi).  Trên màn hình điện thoại sẽ hiện ra một dãy gồm 15 số, đây chính là số IMEI của máy.

- Kiểm tra Imei theo tem của nhà sản xuất ở mặt sau thiết bị (nếu có).


3. Tôi đang sử dụng điện thoại iPhone. Để kiểm tra IMEI của máy, tôi cần làm gì?

Quý khách kiểm tra IMEI theo 1 trong 2 cách sau:

- Bấm *#06*OK (phím gọi).  Trên màn hình điện thoại sẽ hiện ra một dãy gồm 15 số, đây chính là số IMEI của máy.

- Từ màn hình chính của điện thoại, vào mục Cài đặt → Cài đặt chung → Giới thiệu, sau đó di chuyển tới mục IMEI phía dưới để biết số IMEI.

 

4. Thiết bị của tôi không sử dụng được, tôi mang đến đâu để bảo hành?

Khi thiết bị không sử dụng được, khách hàng có thể mang đến các điểm bảo hành sau:

- Cửa hàng của Viettel trên toàn quốc.

- Phòng Bảo hành thuộc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

- Riêng đối với Khách hàng sử dụng dịch vụ cố định (ADSL, PSTN, HomePhone, NextTV,…), để xác định lỗi sự cố do thiết bị hoặc đường truyền, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài báo hỏng sự cố: (04/08)62500119 (miễn phí khi gọi từ số Viettel). Viettel sẽ cử nhân sự tới địa điểm sử dụng để kiểm tra thông tin và hướng dẫn Quý khách cách khắc phục.

Quý khách có thể gọi đến tổng đài Viettel 19008198 (200 VNĐ/phút) để được tư vấn điểm bảo hành gần nhất.


5. Tôi không thể bật nguồn máy điện thoại, tôi phải làm thế nào?

Quý khách vui lòng bấm và giữ phím nguồn ít nhất trong 3 giây. Nếu không thành công,   Quý khách cần kiểm tra pin đã được lắp đúng kiểu chưa, hoặc pin có đủ để bật nguồn không bằng cách cắm sạc vào và chờ một lúc.

Nếu máy điện thoại vẫn không được bật nguồn,Quý khách vui lòng mang máy tới điểm bảo hành Viettel gần nhất để được hỗ trợ.


6. Điện thoại của tôi không thể sạc được, tôi phải làm thế nào?

Nguyên nhân gây lỗi không sạc được có thể là do kết nối sạc vào ổ điện,  kết nối giắc sạc vào máy không đúng, hoặc do giắc sạc bị bẩn, tiếp xúc không tốt, cần được vệ sinh. Vì thế, Quý khách có thể kiểm tra xem máy có một trong các lỗi trên không để chủ động khắc phục.

Nếu điện thoại vẫn không thể sạc được, Quý khách vui lòng mang máy tới điểm bảo hành Viettel gần nhất để được hỗ trợ.

 

7. Làm thế nào để vệ sinh pin điện thoại?

Quý khách có thể vệ sinh pin điện thoại bằng cách lau Pin bằng vải khô, vệ sinh phần tiếp xúc bằng đồng.

 

8. Tại sao biểu tượng vạch pin trên góc màn hình điện thoại của tôi bị nhấp nháy?

Khi biểu tượng của vạch pin trên góc màn hình nhấp nháy mà không có vạch nào, điều đó có nghĩa là pin rất yếu. Lúc này, Quý khách cần sạc pin ngay.

 

9. Điện thoại iPhone của tôi bị lỗi, tôi đã được đổi máy mới,vậy thời gian bảo hành được tính thế nào ?

Khi điện thoại iPhone của Quý khách bị lỗi và đã được đổi máy mới, thời hạn bảo hành sẽ được tính từ thời điểm mua điện thoại iPhone đầu tiên.