Cách nâng cấp ứng dụng để trải nghiệm phiên bản mới nhất của My Viettel

Thứ ba, 20/08/2019

Trên quan điểm là người dùng, không ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời hoặc thường xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ, bạn có thể dễ dàng khắc phục các lỗi nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị di động cũng không mất nhiều thời gian và công sức của bạn chút nào. Việc cập nhật ứng dụng giúp bạn được hưởng các tính năng mới nhất, cải thiện bảo mật và độ ổn định của ứng dụng.

Theo đó, từ tháng 8/2019, ứng dụng My Viettel có bổ sung 1 số tính năng mới giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ Viettel dễ dàng hơn như: Đăng nhập bằng vân tay/FaceID; Đăng nhập bằng OTP (chỉ áp dụng với tài khoản di động); Đăng ký/đăng nhập bằng Số điện thoại liên hệ trên hợp đồng (với tài khoản cố định); Tính năng đăng ký/hủy dịch vụ GTGT cho thuê bao truyền hình….. Vì vậy, bạn hãy dành 1 chút thời gian tải phiên bản My Viettel mới nhất (3.19.1) trên các kho tải để cùng khám phá những tính năng hữu ích này nhé.

Điện thoại của bạn đã cài đặt ứng dụng My Viettel chưa? Nếu chưa có ứng dụng My Viettel, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Cách 1: Mở trình duyệt trên smartphone, truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) -->  Thao tác Bấm tải về để sử dụng.

 

Cách 2: Tìm kiếm trong Apple Store hoặc CH Play với từ khóa "My Viettel" để tải về sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của các bạn, sau đó thực hiện đăng nhập vào My Viettel để sử dụng các tính năng trên app.

Với sự đột phá đặc biệt ở phiên bản 3.19.1, My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin dịch vụ Viettel mà mình mong muốn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và hoàn toàn chủ động lựa chọn được sản phẩm mình cần.

Nào, mời bạn cùng tải/nâng cấp ngay ứng dụng My Viettel để khám phá những tiện ích tuyệt vời nhất từ người “Trợ lý số” này nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...