Data Roaming siêu hấp dẫn cho toàn bộ khu vực ASEAN - chưa tới 20.000đ/ngày

Thứ năm, 05/12/2019

Trong bối cảnh khối ASEAN đang hợp tác ngày càng chặt chẽ, Viettel là nhà mạng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam ra mắt gói cước data Roaming áp dụng riêng cho TOÀN BỘ khu vực ASEAN với mức giá cực kì hấp dẫn chưa tới 20.000đ/ngày. Đây là sự ưu đãi mà Viettel dành cho các khách hàng xuất ngoại đến các nước ASEAN nhằm giúp việc di chuyển và giao thương giữa các nước trong khu vực trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

Cụ thể, Viettel đã chính thức cung cấp các gói cước data Roaming với giá ưu đãi và thời hạn sử dụng đa dạng: 5 ngày, 10 ngày và 15 ngày; áp dụng cho toàn bộ khu vực ASEAN (gồm 12 mạng thuộc 10 quốc gia trong khối). Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 gói ASEAN5, ASEAN10, ASEAN15 với mức tiêu dùng bình quân chưa tới 20k/ngày để có thể sử dụng data roaming với mức cước dung lượng chỉ từ 50k/GB.

TT

Tên gói

Dung lượng

Thời gian

Cước phí

(đ, đã gồm VAT)

Áp dụng

1

ASEAN5

1GB

5 ngày

99.000

Toàn bộ các nước ASEAN

2

ASEAN10

2GB

10 ngày

175.000

3

ASEAN15

3GB

15 ngày

250.000

Giờ đây, tất cả các thuê bao di động Viettel đều có thể sử dụng Chuyển vùng quốc tế khi đi nước ngoài với giá cước data roaming rất hợp lý; hoàn toàn thoát khỏi những lo lắng phiền muộn như bị mất liên lạc, mất thời gian & công sức tìm các giải pháp thay thế với chi phí cũng không rẻ hơn ( SIM du lịch, mạng wifi…) hoặc gặp phải phức tạp trong sử dụng (cầm nhiều thiết bị trên người, cài đặt sử dụng, mạng internet của nước bạn chặn sử dụng một số ứng dụng/trang web…).

Bằng việc cung cấp các gói Data Roaming với giá ưu đãi trong khu vực ASEAN, Viettel tiếp tục khẳng định mục tiêu vì khách hàng, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập http://roaming.vn/cvqt hoặc gọi 198 (miễn phí) để được giải đáp.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...