Tặng ngay Data liền tay khi đăng ký MCA – Thông báo cuộc gọi nhỡ

Thứ sáu, 12/07/2019

Tặng ngay 100MB Data để trải nghiệm các tiện ích của internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi khi đăng ký mới dịch vụ MCA.

Từ ngày 11/7 đến 10/10/2019, Viettel tung ra chương trình - Tặng ngay 100MB Data dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ MCA. Nếu thuê bao của bạn không sử dụng Data thì hệ thống sẽ tự động chuyển đổi thành tiền là 2.000đ vào tài khoản khuyến mại nội mạng.

Để tham gia chương trình khuyến mại này, bạn là thuê bao đăng ký mới dịch vụ MCA – thông báo cuộc gọi nhỡ với cú pháp, soạn DK gửi 193 (cước phí 5.500đ/tháng).

Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) của Viettel giúp bạn biết thông tin về các cuộc gọi nhỡ tới số thuê bao của mình khi điện thoại di động của bạn khi tắt máy, hết pin...

 “Hết data” giữa chừng khi đang tương tác làm việc, học tập, giải trí cũng là nỗi ám ảnh của nhiều bạn trẻ, khi mọi thứ dường như đều xoay quanh chiếc smartphone. Nếu bạn cần thêm 100MB data thì bạn nên chọn hình thức của chương trình này nhằm gia tăng tiện ích cho bạn ngay bây giờ, chương trình dành cho tất các các khách hàng đăng ký mới dịch vụ MCA – Thông báo cuộc gọi nhỡ của Viettel.

Bạn là người tiêu dùng thông minh và biết trang bị cho mình cách chọn lọc, đánh giá sử dụng thông tin hợp lý trong các trường hợp tiêu dùng cụ thể sẽ mang lại những tiện ích. Đôi khi giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ khi lựa chọn tiêu dùng đúng mục đích.

Với triết lý kinh doanh “sáng tạo vì con người”, bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng dịch vụ, Viettel cũng liên tiếp đưa ra những chính sách ưu đãi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ.

Sự tiên phong của Viettel không chỉ đem lại lợi ích cho khách hàng đang sử dụng mà còn tác động tới thị trường chung, đem lại lợi ích cho mọi người.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại và sản phẩm, dịch vụ Viettel, khách hàng vui lòng truy cập website https://viettel.vn/, ứng dụng MyViettel hoặc gọi tổng đài miễn phí 198 để được hỗ trợ trực tiếp./.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...