“Tết đến xuân về, nhân đôi tháng tặng” khi lắp đặt Internet Viettel

Thứ hai, 20/01/2020

Đó là chương trình ưu đãi KHỦNG mà Viettel dành riêng cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ internet trên web Shop.viettel.vn, web Viettel.vn, app My Viettel trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Chính thức khuyến mại từ 10/1-15/02/2020, sau hơn 2 tuần triển khai chương trình đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia và sở hữu ưu đãi từ chương trình. Cơ hội vẫn đang dành cho tất cả các khách hàng, hãy lan tỏa thông tin khuyến mại này để mọi người biết đến và tham gia ngay nhé!Lắp internet Viettel để Tết Nguyên đán xum vầy, cả nhà cùng vui lướt NET tốc độ cao với đường truyền ổn định nhất.

Phương án

Chính sách hiện tại

Chính sách mới

Đóng trước 6 tháng

tặng 1 tháng

tặng 2 tháng

Đóng trước 12 tháng

tặng 2 tháng

tặng 4 tháng

Đóng trước 18 tháng

tặng 3 tháng

tặng 6 tháng

Để hưởng ưu đãi tặng gấp 02 lần số tháng tặng cước so với chính sách hiện tại, khách hàng phải đăng ký dịch vụ và chọn đóng trước cước trên các kênh số của Viettel (ứng dụng My Viettel, shop.viettel.vn, viettel.vn). Theo chương trình này, khách hàng được miễn phí hòa mạng khi đóng cước trước.

Chi tiết các phương án đóng trước cước và chính sách ưu đãi tương ứng như sau:

Để đăng ký hòa mạng online, khách hàng click tại đây.

Hòa mạng internet trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thực hiện như sau

Truy cập My Viettel, chọn mục “cửa hàng”, cập nhật thông tin khu vực lắp đặt theo hướng dẫn để có thể lắp internet dễ dàng. (Với những khách hàng chưa có ứng dụng, thực hiện tải app tại đây https://viettel.vn/app)

Các dịch vụ mà khách hàng đăng ký để được hưởng ưu đãi:  Internet đơn lẻ (từ gói Net1plus đến gói Net4plus); Combo Internet + Truyền hình gói cơ bản (Flexi). ..

Sự bùng nổ của công nghệ và xu hướng chuyển dịch số đã khiến nhu cầu tiêu thụ nội dung trực truyến ngày một tăng. Người dùng bắt đầu quen thuộc với việc xem video có độ phân giải lên tới 4K - 8K, sử dụng các công cụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến, tạo ra xu hướng streaming, livestream và tải tài liệu dung lượng lớn lên đến đơn vị Tetrabyte. Điều đó đồng nghĩa với việc dịch vụ Internet cần có tốc độ cao vượt trội, băng thông lớn để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí đa dạngvà Viettel luôn tiên phong trong việc nâng đôi băng thông để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ đảm bảo chất lượng. Động thái này của Viettel không chỉ phù hợp với xu hướng tăng tốc độ đường truyền dịch vụ Internet trên thế giới mà còn là bước đi đầu tiên nằm trong lộ trình hiện thực hóa mục tiêu đưa Việt Nam vào top 10 nước dẫn đầu về chất lượng Internet tại Châu Á của hãng Viễn thông Quân đội.

Tết đã cận kề rồi, chương trình ưu đãi KHỦNG lắp đặt internet Viettel đã chạm tay hàng trăm khách hàng, không giới hạn lắp đặt cho cá nhân hay doanh nghiệp, Quý khách nhanh tay đăng ký lắp đặt internet Viettel để hưởng ưu đãi trọn vẹn trong dịp tết xuân Canh Tý các bạn nhé!

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...