Tết rộn ràng –Ưu đãi ngập tràn tại My Viettel

Thứ ba, 21/01/2020

Mỗi năm Tết đến là lúc bạn và gia đình thường tất bật chuẩn bị, dọn dẹp để đón một năm mới tràn ngập niềm vui và tài lộc. Đôi khi việc quá nhiều, có thể bạn quên hoặc chưa biết nên chuẩn bị gì cho ngày Tết được đầy đủ, trọn vẹn hơn? Hãy để Viettel++ giúp bạn sắm tết online với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn mà lại tiết kiệm thời gian nhé.

Viettel++ đã chuẩn bị kho quà khủng trên My viettel để khách hàng sắm tết online về các dịch vụ như: Mua sắm, thời trang, ẩm thực, giải trí,... Khách hàng chỉ cần đổi điểm Viettel++ của mình theo quy định số điểm của từng loại ưu đãi là có thể thỏa sức mua sắm Online cho Tết thêm đong đầy rồi!

Mọi giao dịch như nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp/đăng ký gói data, đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài.. đều được Viettel tích lũy điểm cho khách hàng,  từ đó nâng hạng thành viên và hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng và đối tác liên kết.

Các bạn có thể lấy voucher bằng các cách sau:

  • Cách 1: Truy cập ứng dụng My Viettel (link tải ứng dụng tại đây). Chọn mục Viettel++, vào phần “Sắm tết” để lựa chọn các voucher theo ý muốn.
  • Cách 2: Đăng nhập cong.viettel.vn. Chọn mục Ưu đãi, vào phần “Sắm tết” để lựa chọn các voucher phù hợp với mức điểm của mình.

Hoặc khách hàng có thể vào ẩm thực để lấy quà về ẩm thực hoặc vào Mua sắm, giải trí, giao thông….để lấy ưu đãi.

Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn... giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình và tăng trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ mạng. Điểm tích lũy của người dùng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đã từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Tết đã cận kề, kho quà cũng đã sẵn sàng để khách hàng vào lấy dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Hãy nhanh tay tham gia ngay để có được ưu đãi mình ưng ý và đón một Tết Canh Tý an lành, ấm áp!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...