Tháng 11/2019: My Viettel tiếp tục nâng cấp ứng dụng trên phiên bản mới 3.23.0

Thứ ba, 26/11/2019

Theo lộ trình nâng cấp tính năng, tháng 11/2019 My Viettel “ Lột xác” thêm lần nữa để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tích cực về 1 ứng dụng thông minh của nhà mạng Viettel.

Theo đó, Các tính năng hữu ích được ra mắt lần này như: tính năng thay đổi địa chỉ lắp đặt dịch vụ cố định, tính năng sử dụng mã ưu đãi Viettel++ để mua hàng trên My Viettel.. đồng thời, nâng cấp các tính năng cũ để khách hàng sử dụng “mượt” hơn:  nâng cấp tính năng thử thách data, Quy hoạch giao diện Module Viettel ++, nâng cấp tính năng đăng nhập tài khoản cố định...

Hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trên phiên bản 3.23.0 này nhé!

Tính năng thay đổi địa chỉ lắp đặt dịch vụ cố định

Thay vì phải ra Cửa hàng để thực hiện đăng ký thay đổi địa chỉ lắp đặt dịch vụ cố định, hiện tại Khách hàng sử dụng dịch vụ cố định có thể sử dụng My Viettel để đăng ký thay đổi địa chỉ lắp đặt 1 cách thuận tiện, nhanh chóng.

Các bước thao tác:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào MyViettel/tại màn hình trang chủ click vào mục Đổi địa chỉ lắp đặt dịch vụ.

Bước 2: Khách hàng chọn thuê bao cần đăng ký thay đổi ànhập thông tin địa chỉ cần chuyển đến àHệ thống gửi mã OTP àKhách hàng nhập OTP àHiển thị thông báo tiếp nhận yêu cầu đăng ký thay đổi địa chỉ lắp đặt thành công (trường hợp địa chỉ mới triển khai được).

Bước 3: Khách hàng chọn thuê bao cần đăng ký thay đổi ànhập thông tin địa chỉ cần chuyển đến àHiển thị thông báo yêu cầu không thành công do chưa có hạ tầng (trường hợp địa chỉ mới không triển khai được).

Tính năng sử dụng mã ưu đãi Viettel ++ để mua hàng ngay trên My Viettel

Để khách hàng có thể sử dụng các ưu đãi đã nhận trên Viettel++ dễ dàng hơn, My Viettel xây dựng tính năng cho phép Khách hàng sử dụng ưu đãi để mua ngay 1 số sản phẩm bằng cách mở tới trang web bán sản phẩm khách hàng cần mua ngay trên app.

Bước 1:

Khách hàng đăng nhập vào My Viettel, click nhận ưu đãi để lấy mã giảm giá àclick nút Mua ngay để dẫn tới trang web bán sản phẩm mà khách hàng vừa nhận.

Bước 2: Khách hàng có thể lựa chọn tick hoặc không tick vào ô “Sử dụng mã ưu đãi và số liên hệ để mua hàng”, nếu khách hàng tick thì khi chuyển tới trang web liên kết, hệ thống sẽ tự động lấy mã giảm giá và số điện thoại của họ.

(Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng với 1 số ưu đãi có link đến trang web bán sản phẩm).

 Những tính năng được nâng cấp trong phiên bản mới 3.23.0 cũng được cải tiến 1 cách triệt để nhằm giúp khách hàng sử dụng càng thuận tiện hơn.

Tính năng thử thách Data được bổ sung tính năng khi khách hàng click vào nút Mở danh bạ, hệ thống sẽ hiển thị nút Gửi lời mời với các thuê bao đủ điều kiện được mời; Bổ sung tính năng hiển thị bảng xếp hạng của tuần hiện tại, tuần trước và quay số trúng thưởng (nếu có).

 

Khách hàng có thể nhận biết được thuê bao nào đủ điều kiện để mời mua gói bằng cách nhận diện trên màn hình có button Gửi lời mời.

Bước 1: Khách hàng vào My Viettel/ click Thử thách data – Kiếm quà cực àMời mua gói àclick icon danh bạ àNhấn nút Gửi lời mời.

Bước 2: Khách hàng có thể xem thông tin bảng xếp hạng TOP 15 khách hàng có số lượt tư vấn thành công nhiều nhất.

Quy hoạch giao diện tính năng Viettel ++

 

Phiên bản 3.23.0 tính năng Viettel++ được quy hoạch/bổ sung thêm 1 số block khuyến nghị như Mới nhất, Khủng nhất, Yêu thích nhất để người dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn các voucher phù hợp với nhu cầu. Đổi tên block “Có thể bạn quan tâm” “Gợi ý cho bạn”.

Giao diện đượcThiết kế lại bố cục của từng voucher đảm bảo có đầy đủ các thông tin: Nhà cung cấp, giá trị ưu đãi...

 Khách hàng vào My Viettel/Tab Viettel ++, ngoài việc xem & mua voucher tại Danh mục ưu đãi, khách hàng có thể xem ngay tại các block được khuyến nghị như: Mới nhất, Khủng nhất, Yêu thích nhất, Gợi ý cho bạn.

Nâng cấp tính năng đăng nhập tài khoản cố định

Để đơn giản hóa các bước thực hiện khi khách hàng đăng nhập, My Viettel cho phép các tài khoản cố định có thể thực hiện đăng nhập bằng số điện thoại liên hệ trên hợp đồng mà không phải thực hiện thêm bước đăng ký tài khoản cho số liên hệ như trước đây.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...