Viettel Data Roaming - Gói cước mới không giới hạn lưu lượng

Thứ năm, 10/10/2019

Từ ngày 10/10/2019, Viettel chính thức cung cấp các gói cước Data Roaming không giới hạn lưu lượng đầu tiên dành cho khách hàng chuyển vùng quốc tế tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ lớn trên Thế giới.

Hiện nay, Data đang ngày càng trở thành dịch vụ thiết yếu của đại đa số khách hàng để luôn được kết nối liên lạc thường xuyên mọi lúc mọi nơi. Thấu hiểu được điều đó, Viettel tiếp tục cung cấp các gói Data Roaming không giới hạn lưu lượng dành cho các khách hàng mong muốn sử dụng dịch vụ mà không có bất kỳ sự gián đoạn nào.

Tùy theo hành trình công tác hay du lịch nước ngoài, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói cước Data không giới hạn dung lượng như gói U199 (199.000đ/1 ngày) hoặc U499 (499.000đ/3 ngày) với phạm vi sử dụng tại 20 quốc gia/vùng lãnh thổ lớn trên thế giới, ví dụ như Anh, Đức, Séc, Ý, Thái Lan, Hongkong, Đài Loan… và áp dụng chung cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của Viettel. Giờ đây, khách hàng của Viettel có thể yên tâm sử dụng data để giữ liên lạc với người thân, tận hưởng các tiện ích trên internet như lướt web, check mail, check in hay chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống của bản thân và gia đình mà không cần phải e ngại về các khoản cước phát sinh thêm.

Viettel luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong các chuyến đi với những lợi ích thiết thực nhất.

Chi tiết hai gói cước mới không giới hạn dung lượng như sau:

TT

Tên gói

Giá tiền

(VNĐ)

Lưu lượng

Thời hạn

1

U199

199.000

1GB tốc độ cao, hết 1GB truy cập tốc độ thường

1 ngày (24h)

2

U499

499.000

5GB tốc độ cao, hết 5GB truy cập tốc độ thường

3 ngày (72h)

Để đăng ký, soạn <Tên gói> gửi 191 hoặc truy cập https://shop.viettel.vn/r/cvqt.

Chi tiết phạm vi áp dụng của gói cước và quy định sử dụng tại website http://roaming.vn/cvqt hoặc gọi 198 (miễn phí)./.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...