Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cung cấp cho những loại hình thuê bao nào?

Thứ năm, 02/06/2011

Một số thông tin về dịch vụ chặn và chuyển hướng cuộc gọi.


1. Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cung cấp cho những loại hình thuê bao nào?


Hiện tại Viettel đang cung cấp DV này cho thuê bao di động trả trước và trả sau.


2. Nếu muốn đăng ký DV chuyển hướng cho thuê bao của tôi thì có mấy cách?

 

  • Nếu quý khách sử dụng thuê bao trả trước thì soạn tin nhắn: DK chuyen gửi 110.
  • Nếu quý khách sử dụng thuê bao trả sau thì có thể đăng ký qua tin nhắn giống trả trước hoặc liên hệ cửa hàng giao dịch củ Viettel trên toàn quốc.

3. Nếu sử dụng DV chuyển hướng cuộc gọi, tôi có thể chuyển hướng cuộc gọi đến số tổng đài 18008119 và số quốc tế không?


Không. Hiện tại Viettel chưa cho phép chuyển hướng cuộc gọi đến số tổng đài 18008119 và số quốc tế.


4. Nếu tôi cố tình chuyển hướng cuộc gọi của bạn tôi đến 1 số không có thực thì có được không?


Không. Viettel cũng chưa hỗ trợ chuyển hướng đến số không có thực.


5. Trường hợp tôi sử dụng DV chuyển hướng cuộc gọi thì trên bản in kê chi tiết cước, cuộc gọi chuyển hướng đó có ghi chú gì đặc biệt không?


Không. Cuộc gọi đó hiển thị như cuộc gọi thông thường.


6. Tôi sử dụng thuê bao trả trước của Viettel. Tôi muốn chặn tất cả các cuộc gọi đi- đến của Viettel có được không?


Quý khách có thể đăng ký và kích hoạt chặn cuộc gọi đi, đến cho số thuê bao của mình bình thường.


7. Khi sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi, tôi thấy có quy định về mật khẩu khi kích hoạt dịch vụ. Vậy mật khẩu mặc định ban đầu là bao nhiêu?


Mật khẩu mặc định ban đầu là 0000. Nếu quên mật khẩu này, quý khách liên hệ tổng đài 19008198 để được hỗ trợ.


8. Khi sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi đi, tôi có thể chặn hướng cuộc gọi đến các số miễn phí không?


Trường hợp này quý khách vẫn thực hiện gọi đến các số miễn phí bình thường.


9. Nếu tôi chọn dịch vụ Bar - chặn cuộc gọi và tin nhắn đến thì có nhận được tin 199 không?


Không. Quý khách sẽ không nhận được tin nhắn 199 do đã chặn tất cả tin nhắn đến.


10. Tôi đang sử dụng DV chuyển hướng cuộc gọi. Tôi muốn kích hoạt DV BAR có được không?


Trong trường hợp này, quý khách chỉ có thể kích hoạt được DV chặn tin nhắn, không kích hoạt được chặn cuộc gọi.


11. Tôi muốn biết DV gọi hội nghị ( MPTY) là DV như thế nào?


Gọi hội nghị ( MPTY) là dịch vụ hỗ trợ quý khách có thể đàm thoại cùng lúc với tối đa 5 thuê bao khác.


12. Trong quá trình thực hiện cuộc gọi hội nghị với 3 số khác. Khi muốn kết thúc cuộc gọi tôi có thể kết thúc riêng với từng số được không?


Có. Quý khách có thể kết thúc cuộc gọi riêng tới từng số.


13. Tôi muốn biết cách thực hiện cuộc gọi hội nghị?


Để thực hiện cuộc gọi hội nghị, quý khách thực hiện như sau:

  • Thực hiện kết nối cuộc gọi với người thứ nhất.
  • Chuyển cuộc gọi vào chế độ giữ cuộc gọi.
  • Thực hiện cuộc gọi với người thứ 2.
  • Sau đó chuyển chế độ Hội nghị, lúc này cả 3 người có thể nói chuyện với nhau.
  • Thao tác tương tự cuộc gọi với người thứ 3, thứ 4.


14. Để thực hiện được cuộc gọi hội nghị thì các số thuê bao nhận có cần đăng ký DV gọi hội nghị không?


Thuê bao nhận không cần đăng ký DV.


15. Khi sử dụng DV gọi hội nghị, tôi thực hiện cuộc gọi cho số ngoài mạng có được không?


Dịch vụ này hỗ trợ quý khách thực hiện cuộc gọi cho cả số trong và ngoài mạng.
 


Print Share on Twitter Share on Facebook

Các tin khác