GÓI CƯỚC K+ SẼ DỪNG TRÊN TV360 TỪ NGÀY 01/01/2026

Thứ hai, 15/12/2025

Theo thông báo từ VSTV – đơn vị sở hữu bản quyền K+ tại Việt Nam, VSTV sẽ dừng cung cấp các gói nội dung K+ (gồm K+ Cine, K+ Sport 1, K+ Sport 2, K+ Action, K+ Kids) tại Việt Nam từ ngày 01/01/2026.

 

Viettel Telecom và TV360 thông báo về việc điều chỉnh chính sách liên quan như sau:

+ Dừng đăng ký/gia hạn các gói K+ trả trước (K+ HD, K+ SD, VIP K+, VIP K+ Mobile) từ ngày 01/12/2025.

+ Dừng đăng ký/gia hạn các gói K+ trả sau (đối với khách hàng sử dụng kèm dịch vụ Internet Viettel) từ 31/12/2025.

Với khách hàng đang dùng gói cước K+ còn hạn sử dụng sau 31/12/2025, Viettel sẽ chủ động gửi thông báo qua tin nhắn/cuộc gọi/email (nếu có) để tư vấn và hỗ trợ chuyển đổi gói cước phù hợp:

+ Khách hàng sử dụng gói cước K+ trả trước: được chuyển đổi sang các gói cước VIP/Standard/... theo nhu cầu. Khi chuyển đổi gói cước, hệ thống sẽ bảo lưu số ngày sử dụng còn lại của gói K+ và cộng dồn vào chu kỳ gói cước mới.

+ Khách hàng sử dụng gói cước K+ trả sau: được chuyển đổi gói cước/chuyển đổi công nghệ sang gói FlexiIP/Đẳng cấp/Giải trí hoặc các gói cước khách sạn mới theo nhu cầu. Sau ngày 31/12/2025, khách hàng chưa thực hiện chuyển đổi, hệ thống sẽ chuyển về gói Đẳng cấp/FlexiIP/MIDKS và điều chỉnh tiền cước đóng trước còn lại của khách hàng vào gói cước mới.

Viettel sẽ liên hệ với khách hàng để tư vấn chuyển đổi hoặc khách hàng có thể chủ động gọi Tổng đài miễn phí 1800.8119 hoạt động 24/7, để được hỗ trợ kịp thời trước ngày 15/01/2026.

Với tinh thần luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, TV360 cam kết hỗ trợ tối đa để trải nghiệm giải trí của khách hàng không bị gián đoạn.TV360 xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...