Trải nghiệm gói dịch vụ Bảo hiểm ô tô, xe máy của MIC trên ứng dụng My Viettel

Thứ hai, 19/04/2021

Mua bảo hiểm cho ô tô, xe máy không còn khó, tính năng mua gói bảo hiểm hiểm ô tô, xe máy của MIC đã có trên My Viettel. Mời bạn cùng trải nghiệm ngay, chỉ với vài thao tác đơn giản trên smartphone đã cài đặt ứng dụng.

 

Khi lái xe ô tô trên đường bạn luôn phải đối mặt với những rủi ro, bất trắc tiềm tàng gây tổn thất cho bạn, những người xung quanh và cho chính chiếc xe của mình. Chính vì vậy mà trên My Viettel đã cung cấp tính năng đăng ký mua bảo hiểm MIC: Gói Bảo hiểm dành cho ô tô và gói Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của Chủ xe mô tô - xe máy nhằm giúp bạn giảm thiểu các thiệt hại về tài chính, đồng hành và giúp bạn vững tâm trên mọi cuộc hành trình. Cùng tìm hiểu thông tin về các gói Bảo hiểm này theo thông tin chi tiết dưới đây.

 1. Gói bảo hiểm ô tô

- Gói Bảo hiểm ô tô MIC: Bản thân chiếc xe ô tô được mua bảo hiểm

-  Phạm vi bảo hiểm:

MIC sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được trong những trường hợp sau: Đâm va (bao gồm cả va chạm với vật thể khác ngoài xe cơ giới), lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào;

+ Hỏa hoạn, Cháy, nổ:

* Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên

* Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe

* Ngoài ra, bảo hiểm MIC còn thanh toán những chi phí cần thiết và hợp lí theo thỏa thuận tại hợp đồng bảo hiểm khi xảy ra tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm, bao gồm:

* Ngăn ngừa, hạn chế tổn thất

* Chi phí cứu hộ và vận chuyển tới nơi sửa chữa gần nhất

* Giám định tổn thất nếu thuộc trách nhiệm bảo hiểm

 Mức trách nhiệm bảo hiểm:

* Số tiền bảo hiểm: là số tiền mà chủ xe yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm bảo hiểm cho xe của mình và được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm/Hợp đồng bảo hiểm và không lớn hơn giá thị trường của xe.

* Chủ xe có thể thỏa thuận tham gia bảo hiểm bằng hoặc thấp hơn giá trị thị trường của xe.

Phí bảo hiểm: Gói tiêu chuẩn chỉ từ 1,3% x giá trị xe

2.  Gói Bảo hiểm Xe máy

Đi tưng bo him: Trách nhiệm dân sự của Chủ xe mô tô - xe máy với bên thứ ba theo quy định.

 Phm vi bo him: Thiệt hại ngoài hợp đồng về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe mô tô- xe máy gây ra;
Mức trách nhiệm bảo hiểm:
- Về người: 100 triệu đồng/người/vụ
- Về tài sản: 50 triệu đồng/vụ
Phí bo him: Phí bảo hiểm/năm (đã bao gồm VAT):
- Xe dưới 50cc: 55.000 đồng;
- Xe trên 50cc: 66.000 đồng

Để thao tác mua bảo hiểm MIC trên ứng dụng My Viettel, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel (trường hợp khách hàng chưa có tài khoản, vui lòng tải ngay tại đây).

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, khách hàng bấm vào mục “ tiện ích khác" sau đó vào phần Tiện ích liên kết, chọn “Mua bảo hiểm”, tại đây thông tin chi tiết về các gói bảo hiểm được cập nhật đầy đủ để khách hàng cập nhật, tìm hiểu dễ dàng.

Gói Bảo hiểm ô tô, xe máy của Bảo hiểm MIC đã sẵn sàng trên My Viettel, kính mời Quý khách hàng cùng trải nghiệm ngay để dễ dàng mua sản phẩm chỉ trong vài phút thao tác trên ứng dụng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...