Tra cứu hợp đồng dễ dàng với My Viettel version 7.8

Thứ bảy, 04/05/2024

My Viettel 7.8 đã cho ra mắt tính năng tra cứu hợp đồng nhằm hỗ trợ Khách hàng có nhu cầu tra cứu hoặc lấy hợp đồng điện tử đã ký kết với nhà cung cấp dịch vụ.

 

Theo đó, khi người dùng nâng cấp lên My Viettel version 7.8 trên kho tải CHPlay/App Store thì người dùng sẽ có thể chủ động tra cứu hợp đồng, bên cạnh đó My Viettel version 7.8 thực hiện nâng cấp trải nghiệm Chatbot, Chat GPT cũng như nâng cấp tính năng mua sim trên My Viettel.

Nào cùng khám phá các tính năng của My Viettel version 7.8 xem những tiện ích thú vị và vô cùng hấp dẫn bạn nhé:

1. Tính năng tra cứu hợp đồng

- Nhằm hỗ trợ Khách hàng có nhu cầu tra cứu hoặc lấy hợp đồng điện tử đã ký kết với nhà cung cấp dịch vụ. Viettel thực hiện bổ sung tính năng cho phép Khách hàng tra cứu và tải hợp đồng ngay trên My Viettel. 

- Hướng dẫn tra cứu hợp đồng trên My Viettel: Khách hàng vào My Viettel => Tiện ích =>  Tra cứu hợp đồng hoặc click từ link https://myvt.page.link/hopdong =>  Xác nhận OTP =>  Hiển thị kết quả tra cứu

- Hướng dẫn tra cứu hợp đồng trên Web Portal:

Khách hàng vào web viettel.vn =>Tra cứu hợp đồng hoặc click từ link https://viettel.vn/ tra-cuu-hop-dong =>Xác nhận OTP =>Hiển thị kết quả tra cứu.

B1: Vào tính năng, click Tra cứu

B2: Xác thực OTP 

B3: Hiển thị kết quả tra cứu, xem và tải hợp đồng

2. Nâng cấp tính năng Chatbot, Chat GPT

 Nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng trên chatbot/chatGPT, My Viettel bổ sung tính năng cho phép KH chủ động: chọn phiên bản GPT 3.5 hoặc 4.0 để thực hiện hỏi/đáp; chọn  dừng phiên chat với Tư vấn viên/ChatGPT để chuyển sang nội dung hỏi/đáp khác.

-  Hướng dẫn sử dụng

+ Chọn phiên bản: My Viettel => Chatbot => ChatGPT =>Click button tại thông báo “Bạn có muốn sử dụng GPT 4.0”.

+ Dừng chat TVV: My Viettel/web portal => Chatbot =>TVV trả lời =>Dừng chat với TVV => Hội thoại với TVV kết thúc.

+Dừng phản hồi ChatGPT: My Viettel/web portal => Chatbot => ChatGPT =>Dừng phản hồi =>Kết thúc câu trả lời.

3. Nâng cấp tính năng mua sim

Để đảm bảo việc KH có thể tham khảo được nhiều gói cước hơn, Viettel thực hiện nâng cấp để hiển thị gói cước theo các chu kỳ riêng biệt (1 chu kỳ là 30 ngày). Khách hàng có thể chọn từng chu kỳ và xem chi tiết các gói cước để chọn theo nhu cầu sử dụng

* Hướng dẫn sử dụng:

- My viettel:  KH vào My Viettel => Viettel Shop => Sim số => Chọn số, chọn gói cước => Nhập thông tin để đặt hàng, thanh toán.

- Web Portal: KH vào web Portal =>  Dịch vụ di động  =>  Mua sim số =>  Chọn số, chọn gói cước =>  Nhập thông tin để đặt hàng, thanh toán.

Bước 1: Thông báo tạo đơn hàng thành công KH truy cập web, vào Dịch vụ di động/Mua sim số àthực hiện chọn loại sim (sim thường /sim data…), chọn số, gói cước, dịch vụ GTGT (nếu muốn)

Đối với sim data, KH không cần chọn số, chỉ cần chọn gói cước và dịch vụ GTGT (nếu muốn). Hệ thống tự động chọn 1 số bất kỳ cho KH

Bước 2:Thực hiện nhập thông tin đăng ký, chọn hình thức nhận sim tại cửa hàng/tại nhà/Online, hình thức thanh toán: Online/thanh toán khi nhận hàng

Bước 3: Thông báo tạo đơn hàng thành công

Thực hiện cập nhật ngay phiên bản My Viettel  7.8 để trải nghiệm tính năng mới HOT nhất hiện nay trên ứng dụng bạn nhé. Link cập nhật https://myvt.page.link/upgrade.

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...